โบท็อกซ์นาโบตะ คืออะไร ทำไมคนนิยมฉีด รวม 10 คลินิกความงานบริการฉีดโบท็อกซ์ 

หลายคนที่อยู่ในแวดวงความสวยความงามเข้าออกคลินิกเสริมความงามกันว่าเล่น คงจะรู้จักกับ โบท็อกซ์นาโบตะ Nabota Botox ซึ่งเป็น Botulinum Toxin Type A ที่ใช้ในการลดริ้วรอยและการปรับรูปหน้า ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ยี่ห้อ Nabota นำเข้าและผลิตโดยบริษัท Daewoong Pharmaceutical จากประเทศเกาหลีใต้ ที่มีราคาไม่แรงมาก

Nabota Botox ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ของหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทย สหรัฐอเมริกา และประเทศในยุโรป มีความปลอดภัยในการฉีดเพื่อทำให้ ลดริ้วรอยบนใบหน้า เช่น รอยย่นที่หน้าผาก รอยตีนกา และรอยย่นระหว่างคิ้วได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจะมาแนะนำ10 คลินิกความงานบริการฉีดโบท็อกซ์  นาโบตะ ที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย

แนะนำคลินิกเสริมความงามฉีด Nabota Botox ที่ดีที่สุด

SkinX

SkinX

สำหรับใครที่กำลังตัดสินใจที่จะฉีดโบท็อกซ์ยี่ห้อนาโบตะ สามารถพบแพทย์เพื่อประเมินรูปหน้าและให้คำแนะนำปัญหาที่ต้องการแก้ไขได้ เช่น จำนวนยูนิตที่ควรใช้ บริเวณที่ควรแก้ไขปัญหา เป็นต้น หากไม่สะดวกไปพบแพทย์ที่คลินิกสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน SkinX เพื่อพบกับแพทย์ออนไลน์โดยตรงได้ SkinX แอปพลิเคชันปรึกษาหมอผิวหนังออนไลน์ ที่ได้รวบรวมเหล่าทีมแพทย์ผิวหนังเฉพาะทางจากโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำมาให้คำปรึกษาในหลากหลายด้าน ทั้งด้านปัญหาผิวหนัง สิว ผม รวมถึงหัตถการความงามอย่างฉีดโบท็อกซ์ และ ฉีดฟิลเลอร์

เว็บไซต์ https://skinx.app/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/skinxthailand 

ATITA CLINIC 

ATITA CLINIC 

ปัจจุบันมีโบท็อกหลายยี่ห้อที่ได้รับความนิยมและใช้อย่างแพร่หลายตามคลินิกในประเทศไทย โบท็อกอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับความนิยมจากคลินิกชั้นนำหลาย ๆ แห่ง คือ โบท็อก Nabota ด้วยคุณสมบัติที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว และราคาที่ไม่แพงเท่าโบท็อกจากยุโรป ทำให้โบท็อกชนิดนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนมีงบประมาณจำกัด ATITA CLINIC คลินิกเสริมความงาม ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี

เว็บไซต์ https://atitaclinic.com/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

Gangnam Clinic Original from Korea

Gangnam Clinic

โบท็อก Nabota เป็นโบท็อกทีากำบังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีราคาไม่สูง สามารถจับต้องได้ง่าย และให้ประสิทธิภาพในการออกฤทธิ์ค่อนข้างเร็วกว่าโบท็อกชนิดอื่นๆ จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ทันใจ นอกจากนี้ตัวยายังมีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% จึงมีความปลอดภัยสูง มีโอกาสดื้อยาน้อย แต่เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมติ หน้าไม่แข็งตึง หรือเกิดผลข้างเคียงหลังการฉีด ควรเลือกให้บริการกับคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ทำหัตถการเท่านั้น

เว็บไซต์ https://www.gangnamconsult.com/nabota-botox/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/gangnamclinic/ 

Linna Clinic

Linna Clinic

หากใครที่ต้องการโบท็อกซ์ที่มีประสิทธิภาพในการลดริ้วรอย อ่อนโยนต่อผิว หรือต้องการลดกล้ามเนื้อกราม แนะนำให้เลือก Aestox Botox แต่หากต้องการโบท็อกซ์ที่เห็นผลไว การเลือกโบท็อกซ์ที่ดีที่สุดนั้นควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้แพทย์ช่วยประเมินความต้องการและสภาพผิวของแต่ละบุคคล และแนะนำโบท็อกซ์ยี่ห้อที่เหมาะสม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ที่ Linna Clinic (ลินนาคลินิก) เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำและปรึกษาในด้านความงาม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามได้ที่ LINE: @linnaclinic

เว็บไซต์ https://www.linnaclinic.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/linnaclinic

The Ritz Clinic

The Ritz Clinic

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็คงจะช่วยให้หลาย ๆ คนได้เข้าใจและรู้จักโบท็อก Nabota กันมากขึ้นแล้ว โดยจะเห็นได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โบท็อกที่น่าสนใจ เพราะผ่านการรับรองแล้วว่าปลอดภัย ฉีดแล้วให้ผลลัพธ์ชัดเจนในเวลาไม่นาน มีความบริสุทธิ์สูง และราคาสมเหตุสมผลกับผลลัพธ์ที่ได้รับ จากสิ่งเหล่านี้นี่เองที่ช่วยให้โบท็อกนาโบตะกลายเป็นที่นิยมและผู้คนเลือกใช้กันมากมาย ซึ่งหากว่าใครกำลังมองหาโบท็อกแบรนด์ที่ดีและปลอดภัยอยู่ ก็ไม่ควรมองข้ามโบท็อกแบรนด์นี้ไปเลย

เว็บไซต์ https://theritzclinic.com/botox-brand-nabota/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/theritzclinic 

Dr.Mai Clinic

Dr.Mai Clinic

การันตีผลลัพธ์ด้วยรางวัลระดับเอเชีย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การปรับรูปหน้า ประสบการณ์กว่า20ปี มืออาชีพด้าน Anti-Anging ด้วยคุณหมอมีการอัพเดตความรู้ เทคนิคการฉีดอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นในประเทศและต่างประเทศ ทำให้การใช้เทคนิคการรักษาของคุณหมอมีความทันสมัย ด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ที่ทันสมัยล่าสุด ทำให้เรามั่นใจว่าผลลัพธ์ของการรักษาจะได้มาตรฐานที่สูงและปลอดภัย ผ่านมาตรฐานอย.ไทย และสากล

เว็บไซต์ https://drmaiclinic.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/drmaiclinic.cnx

All About Clinic and Medical Center 

All About Clinic and Medical Center 

Nabota Botox เป็นโบท็อกที่ได้รับความนิยมมากๆ ในประเทศไทย ซึ่งเป็นยี่ห้อที่ออกฤทธิ์ไว ผลลัพธ์ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าและฟื้นฟูใบหน้าให้กลับมาเต่งตึง และหน้าดูเด็กลง แต่ทั้งนี้ก็ควรที่จะเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีความชำนาญ คลินิกได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ เพื่อผลลัพธ์ที่ปลอดภัย ไม่เกิดอาการผลข้างเคียงที่อันตราย ซึ่งท่านที่สนใจสามารถปรึกษากับหมอพอลที่ All About Clinic ก่อนทำการฉีดได้ การันตีคุณหมอมีความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์สูง

เว็บไซต์ https://allaboutclinic.com/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/profile.php?id=100070504764267 

Siri Clinic

Siri Clinic

เปิดพิกัดความงามล่าสุด ในเชียงใหม่ “Siri Clinic” ปลอดภัย มั่นใจ ในความสวย ประเมิน และวิเคราะห์ใบหน้า โดยแพทย์มากประสบการณ์ ใช้ผลิตภัณฑ์ของแท้ สั่งตรงจากบริษัท สามารถตรวจสอบได้ คลินิกกว้างขวาง สะอาด เครื่องมือทันสมัย พร้อมให้บริการ ชาวเชียงใหม่ที่อยากเติมความสวยในราคาประหยัด แนะนำที่ “Siri Clinic” บอกเลยว่าคุ้มชัวร์  Botulinum Toxin ราคา 2,999 .- (เลือกเฉพาะจุด ลดกราม / ลิฟต์หน้า / ริ้วรอย)

เฟสบุ๊ก Siri Clinic-สิริคลินิก 

Vaedana Clinic Samui 

Vaedana Clinic Samui 

Vaedana Clinic Lampang LOOK GOOD FEEL GOOD บริการที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่หลากหลายสำหรับทุกความต้องการของคุณ อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ของแท้จากสหรัฐอเมริกา เยอรมนี เกาหลีเท่านั้น แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่มืออาชีพและเป็นมิตรที่ผ่านการรับรอง หมดปัญหา “ขนแพลม” มั่นใจก่อนใส่บิกินี่ ด้วย HAIR REMOVER FOR BIKINI ⁣กำจัดขนน้องสาวทั้งหมด ทำลายรากขน ไม่ให้สร้างขนใหม่ขึ้นอีก

เว็บไซต์ https://vaedanaclinic.com/th/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/vaedanaclinicsamui/

Dr.Krit Aesthetic Clinic

Dr.Krit Aesthetic Clinic

หมอกฤษฏิ์ คลินิก เชียงใหม่ เพราะความใส่ใจ และความจริงใจคือบริการของเราที่ Dr.Krit Aesthetic Clinic สวย ปลอดภัย “คุณหมอกฤษฏิ์” เป็นผู้ดูแลทุกเคสด้วยตัวเอง ให้คำแนะนำตามพื้นฐานโครงสร้างจริงของแต่ละเคส ไม่ฝืนพื้นฐาน เพราะความปลอดภัยในอนาคตคือสิ่งสำคัญ คุณหมอกฤษฏิ์จึงใส่ใจทุกรายละเอียด คุณหมอเน้นงานคุณภาพเป็นหลักและให้ผลลัพธ์อย่างพึงพอใจ มีการรับประกันปัญหาทางการแพทย์ถึง 6 เดือน

เว็บไซต์ https://www.drkritclinic.com/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/drkritclinic

editor team

Related Posts

อยาก เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ต้องทำอย่างไร มีที่ไหนให้เลือกเรียนบ้าง ?

ใครที่อยากเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษ แต่ไม่อยากไปออกบ้านไปเรียนหรืออยากเรียนอยู่บ้าน แต่ปัจจุบันมีให้บริการ การเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่คุณสามารถเข้ามาจัดการเวลาและตารางเรียนของตนเองตามที่สะดวกสบายได้  แต่ด้วยเครื่องมือและแหล่งเรียนรู้ที่มีอยู่มากมายในปัจจุบัน ทำให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพในการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัล  สำหรับขั้นตอนในการเริ่มเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากเลย มีหลายแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีหลักสูตรภาษาอังกฤษที่หลากหลายคุณสามารถเข้ามาสมัครเป็นสมาชิก และเตรียมพร้อมคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เสถียร กำหนดเวลาที่แน่นอนในการเรียนและฝึกฝนภาษาอังกฤษในแต่ละวันหรือสัปดาห์เท่านั้น โดยสถาบันสอนภาษาอังกฤษมีเยอะมาก ๆ ที่เราอย่างแนะนำดังต่อไปนี้ แนะนำ 10  เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ที่ดีที่สุด เรียนที่ไหนก็ได้ British Council ที่ British Council ครูผู้เชี่ยวชาญของเราจะทำงานร่วมกับคุณเพื่อให้มั่นใจว่า ลูกของคุณจะได้รับการสนับสนุนในทุกย่างก้าวของการเรียนรู้ ที่นี่…

อยากทำรากฟันเทียม กับหมอฟันเก่ง ๆ ทำที่คลินิกไหนดี ที่นี่มีคำตอบ

เมื่อเราสูญเสียฟันไปไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม การจะใส่ฟันปลอมหรือทำครอบฟันทั่วไปอาจจะช่วยเรื่องของความสวยงามเท่านั้น แต่การใช้งานก็ไม่เหมือนกับฟันแท้ ๆ แต่ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่เรียกว่า การทำรากฟันเทียม ที่ช่วยทดแทนฟันที่สูญเสียไป ทำให้คุณสามารถมีฟันที่มีประสิทธิภาพในการเคี้ยวและมีความสวยงามตามธรรมชาติ  วิธีการทำรักษา รากฟันเทียม จะเป็นการผ่าตัดฝังรากฟันเทียม ทันตแพทย์จะตรวจช่องปากของคุณอย่างละเอียด รวมถึงการถ่ายภาพรังสี (X-ray) หรือการสแกน CT เพื่อประเมินสภาพกระดูกขากรรไกร การผ่าตัดฝังรากฟันเทียมที่ทำจากไทเทเนียมลงในกระดูกขากรรไกร รากฟันเทียมจะใช้เวลาหลายเดือนในการผสานกับกระดูกอย่างมั่นคง  สำหรับคลินิกที่น่าสนใจที่คุณสามารถเข้าไปรักษาได้มีดังนี้ แนะนำ 10 คลินิกทันตกรรมทำรากฟันเทียมกับหมอที่เก่งและเชี่ยวชาญ CIDC Chiang Mai Dental Clinic ทศูนย์ทันตกรรมเชียงใหม่ อินเตอร์…

You Missed

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง