บอกลาปัญหาสิวและรอยสิวกวนใจ กับ 10 คลินิกรักษาสิวด้วยโปรแกรม Pico laser

เชื่อว่าหลายคนที่กำลังประสบปัญหาสิวและรอยสิวอยู่ คงจะได้ลองหลากหลายวิธีที่จะรักษาและแก้ไขปัญหาเหล่านั้น แต่รู้หรือไม่ว่า ในปัจจุบันมีนวัตกรรมที่สามารถรักษาสิวและรอยสิวให้หายได้ด้วยเครื่องเลเซอร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ โปรแกรม Pico laser ซึ่งเป็นวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักแสดง คนที่มีชื่อเสียง หรือแม้แต่คนทั่วไปก็เลือกที่จะทำโปรแกรม Pico laser เพื่อรักษาและแก้ไขปัญหาสิวด้วยเช่นกัน

 

รักษาสิวด้วยโปรแกรม Pico laser

โปรแกรม Pico laser ถือเป็นการรักษาสิวและรอยสิวด้วยเครื่องเลเซอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และคลินิกเสริมความงามส่วนใหญ่ก็จะมีหัตถการนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นวิธีการรักษาปัญหาผิวได้หลากหลายและครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว หลุมสิว และลบรอยสักทั้งสีและแบบขาวดำ และถือว่าเป็นเครื่องเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยอย่างมาก ผลข้างเคียงหลังจากทำก็ไม่ร้ายแรง และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น

 

10 คลินิกรักษาสิวด้วยโปรแกรม Pico laser

1. Gangnam Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "Angnam Gangnam Clinic dngnam เป็นคลินิกเสริมความงาม เป็นคลินิกเ เป็ นิก เสริม ที่ให้บริการแบบ ารแบบ ที่ให้ "สไตล์เกาหลี" หลี" ตล โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา โดยไม พร้อมให้บริการ 38 สาขา จองคิวเลย! เลขที่ใบอนุญาตไมษณา"

คลินิกเสริมความงามที่มีบริการให้เลือกอย่างหลากหลาย มีนวัตกรรมที่ดีและปลอดภัยที่สุด ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ รับประกันในความคุ้มค่าและสมเหตุสมผล โดยจะห้บริการด้วยมาตรฐานของประเทศเกาหลีใต้ และจะได้รับการดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเท่านั้น ได้รับความนิยมและการันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากผู้มีชื่อเสียงมากมายและมีถึง 38 สาขา

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/

เบอร์โทร: 064-945-2323 หรือ 090-665-3616

 

2. MasterWork Clinic

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

คลินิกเสริมความงามที่ให้บริการเกี่ยวกับปรับรูปหน้า เติมเต็มผิวหน้า และยกกระชับหน้าแบบครบวงจร พร้อมดูแลด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เน้นการปรับรูปหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวคุณในแบบที่คุณมั่นใจ Be your best version ส่งมอบผลการรักษาที่ประทับใจ และใช้เครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับมาตราฐานรับรองจาก USFDA และ อย. ประเทศไทย

เว็บไซต์: https://masterworkclinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/masterworkclinic

เบอร์โทร: 083-435-6868

 

3. Atita Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีความชำนาญด้านการดีไซน์ ออกแบบ และการปรับรูปหน้าแบบ โดยเราจะเน้นการจัดโครงหน้าให้คนไข้ใหม่ และใส่ใจในทุก ๆ เคส เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด ด้วยแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 20 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมงานที่มีความรู้ความชํานาญเป็นเลิศ

เว็บไซต์: https://atitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

เบอร์โทร: 094-324-4442

 

4. Amarante Clinic

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทุกช่วงวัย ทุกกลุ่ม ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ได้รับการบริการที่ดีที่สุดในราคาย่อมเยาว์เข้าถึงได้

เว็บไซต์: https://amaranteclinic.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

 

5. Meko Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ ‎8 คน, โรงพยาบาล และ ‎ข้อความพูดว่า "‎ಜవ್ಲి 1매을 つ ก انابر 時い meko Finds MEKOCLINIC MEKO CLINIC ออกแบบความงามเฉพาะคุณ TAILOR MADE OPEN. BEAUTY‎"‎‎

คลินิกเสริมความงามครบวงจรในระดับแนวหน้าของไทย ประสบการณ์กว่า 40 ปี บริการความงามที่ครบครัน รับประกันคุณภาพด้วยการเป็นหนึ่งส่วนในรายการ “Let Me in Thailand ศัลยกรรมพลิกชีวิต” ที่ได้มีการร่วมมือระหว่างทีมแพทย์ไทยและทีมแพทย์เกาหลี ให้บริการตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพเป็นหลัก

เว็บไซต์: https://mekoclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mekobeauty 

เบอร์โทร: 02-272-0022

 

6. The Ritz Clinic

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

คลินิกเสริมความงามของหมอริท มีความใส่ใจในการบริการโดยมุ่งเน้นการดูแลผิวพรรณและการปรับรูปหน้า และมีนโยบายให้บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกคน ได้มีโอกาสพัฒนาความเชี่ยวชาญและอัปเดตความรู้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้ความรู้ และตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับความงามได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

เว็บไซต์: https://theritzclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/theritzclinic/ 

เบอร์โทร: 088-892-2666

 

7. Patcha Clinic

patcha clinic

คลินิกเสริมความงามที่บริการครอบคลุม ให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ ความปลอดภัย และการบริการที่เป็นมิตร เพื่อให้ทุกท่านพึงพอใจ และรู้สึกสบายใจเหมือนคนในครอบครัว เน้นการปรับรูปหน้าให้เหมาะสมตามโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคลให้บริการในด้าน ร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เลเซอร์ และการดูแลปัญหาผิวพรรณต่าง ๆ

เว็บไซต์: https://patchaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Patcha.clinic?_rdc=1&_rdr 

เบอร์โทร: 062-292-6464

 

8. Clinic Neo

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความ

คลินิกเสริมความงามที่ให้สำความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัยเป็นที่สุด มีการเปิดให้บริการมากกว่า 26 ปี มุ่งเน้นการรักษาคุณภาพและมาตรฐานในการรักษาและการดูแลให้ดีที่สุด มีบริการครบวงจร ดูแลจบทุกปัญหา ทั้งด้านความงามและศัลยกรรม ให้คำปรึกษาด้านปรับรุปหน้า ฟิลเลอร์ เลเซอร์ เสริมจมูก ตาสองชั้น เสริมคาง ทำลักยิ้ม กระชับสัดส่วน ฯลฯ

เว็บไซต์: https://www.clinicneo.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/clinicneo 

เบอร์โทร: 02-399-3390-1 หรือ 088-694-9266

 

9. Thelight Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ ข้อความพูดว่า "ลองคิวท้าสวย คว จองคว าสวย +ได้เลย + +ได้ เลย The Light Clinic เดอ เดอะไลท์ ไลท์ คลินิก + ฟัลเลอร์ 7,900. + โบท๊อกซ์ 1,500. สลา สลายไขมัน 3,900. + วิตามินผิว 700. ยกกระชับ ปรับรูปหน้า ,900. ร้อยไหม 3,900. ชิ้น 2 โลตัสลาดพร้าว 2F @Lotus Ladprao www.thelight-clinic.com พรีเซนเตอร์ เลขที่อนุญาตโฆษณา: าตโฆษณา: ఏ..ವ"

คลินิกเสริมความงามที่ได้มาตรฐานของทางกระทรวงสาธารณสุข ดูแลเรื่องการปรับรูปหน้า ดูแลผิวกาย ผิวหน้าโดยทีมแพทย์ที่มีความใส่ใจและดูแลผู้ใช้บริการดุจดั่งเพื่อน ญาติพี่น้อง โดยจะยึดมั่นและดูแลอย่างจริงใจแบบนี้ตลอดไป และจะไม่หยุดพัฒนาในทุกๆด้านเลย เกือบ 10 ปีที่ดูแลกันมา เราสัญญาว่าจะดูแลผู้ใช้บริการทุกอย่างเป็นอย่างดี

เว็บไซต์: http://www.thelight-clinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/thelightclinic.TLC

เบอร์โทร: 064-992-2808

 

10. DSK Clinic

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

คลินิกเสริมความงามที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความสามารถเฉพาะด้านในการวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะบุคคลและวางแผนการรักษาอย่างตรงจุด มุ่งเน้นคุณภาพและความปลอดภัยในการรักษาผิวหนัง ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัยที่สุด มาตรฐานระดับโลก USFDA ทัดเทียมในระดับ World-Class Standard

เว็บไซต์: https://dskclinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/dsk.clinic/

เบอร์โทร: 082-162-5359

 

editor team

Related Posts

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คางเยอะ มีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมบริเวณใต้คางจนทำให้ผิวหนังบริเวณคางจนมาถึงลำคอหย่อนคล้อยลงมา ซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถเกิดได้กับทุกคน ไม่ใช่แค่คนที่มีน้ำหนักตัวเยอะเท่านั้น ซึ่งวิธีในการแก้ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คาง ก็มีหลายวิธีให้เลือกทำตามความสะดวก แต่หากพูดถึงวิธีที่เห็นผลได้ไวและมีความปลอดภัย นั่นคือ การสลายไขมันด้วยหัตถการเสริมความงามทางการแพทย์นั่นเอง   หัตถการช่วยลดเหนียง โปรแกรมเมโสแฟตเหนียง โปรแกรม Thermage FLX โปรแกรม Hifu โปรแกรม Coolsculpting   10 คลินิกเสริมความงาม สำหรับลดเหนียง 1. Amarante Clinic ลดเหนียงอย่างปลอดภัยที่ Amarante Clinic มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน…

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว หรือสิวที่เป็นตุ่มนูน ๆ ที่เราเคยเห็นกันบ่อย ๆ เป็นสิวที่เกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น กรรมพันธุ์ การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน ประวัติการใช้ยา พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน หรืออาจจะกิดจากความผิดปกติใน Pilosebaceous Unit ที่มีการรวมตัวกันของเคราติน ไขมันจากต่อมไขมัน และแบคทีเรียก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีวิธีการรักษาหลากหลายอย่าง และหนึ่งในวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นคือ การรักษาสิวด้วยหัตถการเสริมความงามโดยใช้เครื่องมือทางการแพทย์และรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เช่น โปรแกรมฉีดเมโสหน้าใส โปรแกรมฉีดวิตามินผิว โปรแกรมเลเซอร์ โปรแกรม Hifu และโปรแกรมฟิลเลอร์ เป็นต้น  …

You Missed

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง