10 คลินิกเลเซอร์รักแร้ พร้อมบอกลาปัญหาใต้วงแขน

ปัญหาใต้วงแขน เป็นปัญหาที่ทำให้ใครหลายคนหมดความมั่นใจในการแต่งตัว หรือแม้แต่เรื่องของกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นตัวที่อาจจะทำให้เราไม่กล้าเข้าใกล้คนอื่น ๆ เลยก็ได้เช่นกัน ซึ่งปัญหาเหล่านี้ก็เกิดขึ้นมาจากหลายปัจจัย โดยเฉพาะการมีขนบริเวณรักแร้ อาจเป็นแหล่งของการสะสมเหงื่อและแบคทีเรีย จึงทำให้เกิดกลิ่นตามมาได้ และหากใครที่เลือกกำจัดขนด้วยวิธีการโน ถอน หรือแว็กซ์ ก็จะส่งผลให้เกิดปัญหาขนคุด ตุ่มหนังไก่เพิ่มเติมได้อีก

การแก้ปัญหาใต้วงแขนในปัจจุบันที่มีความครอบคลุมและสะดวกสบาย คือการทำหัตถการด้วยเครื่องเลเซอร์นั่นเอง เนื่องจากเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีความปลอดภัย แถมยังมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงกลายมาเป็นหัตถการที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

10 คลินิกเลเซอร์รักแร้ พร้อมบอกลาปัญหาใต้วงแขน

1. Amarante Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย ND YAG Laser นวัตกรรมการรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อลดปัญหาริ้วรอย ช่วยยกกระชับ ผิว ทำให้ผิวเนียนเรียบ แก้ปัญหารูขุมขน ผิวไม่เรียบเสมอ ริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย รอยแผลเป็นสิว ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทำให้เกิดบาดแผลหรือรอยดำหลังทำการรักษา แสงเลเซอร์ชนิดนี้ยังสามารถทำให้ผิวเรียบเนียนและยกกระชับผิว (Tightening) ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกจากนั้นตัวเครื่องผ่านการรับรองมาตรฐานโดยองค์กรอาหารและยาแห่งประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์: https://amaranteclinic.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

 

2. Gangnam Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "Angnam Gangnam Clinic dngnam เป็นคลินิกเสริมความงาม เป็นคลินิกเ เป็ นิก เสริม ที่ให้บริการแบบ ารแบบ ที่ให้ "สไตล์เกาหลี" หลี" ตล โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา โดยไม พร้อมให้บริการ 38 สาขา จองคิวเลย! เลขที่ใบอนุญาตไมษณา"

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Long Pulse ND Yag ที่สุดของเลเซอร์กำจัดขน กังนัมคลินิกถือลิขสิทธิ์นำเข้าเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย (อย.) และสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) จึงมีความปลอดภัย และประสิทธิภาพในการกำจัดขนที่เหมาะสำหรับผิวคนเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยกำจัดขนได้ตรงทุกรากขน และไม่ทำให้เจ็บอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เล็กๆแบบหนวด หรือจะขนาดใหญ่แบบขนหน้าแข้ง ทำลายถึงรากขน ลดการเกิดใหม่ของเส้นและทำให้ขนบางลง

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/

เบอร์โทร: 064-945-2323 / 090-665-3616

 

3. The Ritz Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Elite 4D Hair Removal Laser เลเซอร์กำจัดขนถาวร เพื่อผิวเรียบเนียนไม่มีสะดุด อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เช่น ผิวสีเข้ม ผิวขาว ผิวแห้ง ผิวมัน และผิวบอบบาง และอ่อนโยนต่อทุกสีผิว ไม่สร้างความเสียหายให้กับผิวหนังบริเวณอื่น สามารถกำจัดขนได้ทุกบริเวณทั่วร่างกาย ได้รับการพัฒนาให้มีระบบความเย็นที่ดูแลโดยแพทย์ผู้ชำนาญการ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพื่อให้สบายผิว ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด และไม่ทำให้ผิวไหม้หลังรับการรักษา

เว็บไซต์: https://theritzclinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/theritzclinic/

เบอร์โทร: 088-892-2666

 

4. Romrawin Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Yag laser การรักษาด้วยการปล่อยพลังงานความเย็น หรือ DCD: Dynamic Cooling Device อันเป็นระบบที่เป็นสิทธิบัตรจากบริษัท แคนเดลา ควบคู่กันในขณะที่ทำการยิงเลเซอร์กำจัดขน ให้ผลลัพธ์ในการปกป้องผิวหนังในชั้นบนอย่างดีที่สุด ทำให้ได้รับการระคายเคืองน้อยที่สุด ไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ ผิวหนังไก่หรือรอยด่างดำ มีความปลอดภัยเนื่องจากได้รับ US FDA หรือองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา ในการกำจัดถอนขน ถอนถาวร รวมทั้งกำจัดขนคุดได้ด้วย

เว็บไซต์: https://www.romrawin.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/RomrawinClinic

เบอร์โทร: 080-153-9000

 

5. The Klinique

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Long Pulse Nd : YAG Laser มาตรฐาน US FDA ประสิทธิภาพทำลายลึกถึงรากขน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ ไร้ขนส่วนเกินเห็นผลลัพท์ยาวนาน พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส และรูขุมขนกระชับขึ้น ทำลายเซลล์รากขนให้ตายลงโดยไม่ให้เนื้อเยื่อข้างเคียงเกิดความบอบช้ำสามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพและป้องกันการกลับมาของเส้นขนใหม่ได้ดีที่สุด ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย รักษาปัญหาขนคุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์: https://www.theklinique.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/

เบอร์โทร: 080-000-9800

 

6. SLC Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Gentle Yag Laser คือเทคโนโลยีกำจัดขนด้วยเลเซอร์ คนส่วนมากถือเป็นเลเซอร์กำจัดขนที่ดีที่สุด และได้รับความนิยมอย่างมาก มีประสิทธิภาพในการช่วยกำจัดขน โดยไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำร้ายเนื้อเยื่อ สามารถใช้ได้ทั้งกับเส้นขนที่มีสีเข้มและอ่อน ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว ไม่ทำให้เกิดการเบิร์นและยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยจะปล่อยพลังงานคลื่นแสง ลงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนัง เข้าไปจับเม็ดสีเมลานิน ทำให้หยุดการเติบโตของเส้นขน

เว็บไซต์: https://www.slcclinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SLCclinic

เบอร์โทร: 02-714-9555

 

7. V Square Clinic

วี สแควร์

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Cool Yag 1064 นำเข้าจากอิตาลี และ เยอรมัน เป็นเครื่องที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองจาก FDA ทั้งอเมริกา ยุโรป ไทย สามารถกำจัดขนลงลึกถึงรากขนในผิวชั้นลึก ทำลายได้ถึงเซลล์รากขน แบบถึงรากถึงโคน โดยจะทำควบคู่กับเครื่อง New Cryo 7 พ่นลมเย็นได้ถึง -30 องศา โดยสามารถปรับระดับได้ จึงช่วยให้ไม่เจ็บ ไม่แสบ สบายผิวขณะทำการรักษา ถูกออกแบบมาเพื่อทำลายรากขนโดยเฉพาะ เหมาะกับการกำจัดขน และช่วยแก้ปัญหาขนคุด ผิวหนังไก่

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/VsquareClinic/

เบอร์โทร: 099-168-9000 / 090-099-0000

 

8. Nicha Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย Long Pulse nd : YAG Laser ได้รับการรับรองจาก US FDA ว่ามีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน (Hair Removal) และเป็นเลเซอร์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้เครื่องเลเซอร์กำจัดขนเป็นเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุด และปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว และทุกสีผิว เทคโนโลยีของ Coolglide จะทำการเลือกพลังงานให้เหมาะกับสภาพผิว และ ขนาดของเส้นขนของคนไข้ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และ ผลลัพธ์เพื่อการลดจำนวนขนแบบถาวร (Hair Permanent Reduction)

เว็บไซต์: https://www.nichacliniccnx.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nichaclinicchiangmai/

เบอร์โทร: 052-000-264

 

9. Sarinya Clinic

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย CoolGlide Laser เลเซอร์ขนสำหรับผิวคนไทย จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นเลเซอร์ชนิด Long Pulse Nd yag Laser ที่มีความปลอดภัยสูง ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา ของสหรัฐอเมริกา ยุโรปและไทย ตอบโจทย์สภาพผิวและขนของคนไทยมากที่สุด ให้ประสิทธิภาพกับปัญหาขนของแต่ละคนต่างกัน ซึ่งสำหรับสภาพขนของคนไทยแล้ว CoolGlide Laser คือเลเซอร์ที่ให้ผลลัพธ์ได้น่าพึงพอใจ สามารถจัดการกับขนแบบเฉพาะเจาะจง ปลอดภัยกับผิวบริเวณข้างเคียง

เว็บไซต์: https://www.sarinya-clinic.com/th/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sarinyaclinic

เบอร์โทร: 095-683-4555

 

10. Proderma aesthetic clinics

ทำโปรแกรมเลเซอร์ขนด้วย QS Nd Yag Laser ซึ่งใช้เทคโนโลยีชนิดพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท LASEROPTEK ทำให้ลดผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการรักษาแบบเดิม ๆ ทั้งยังมีเทคโนโลยี Fractional โดยใช้ DOE Lens ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาฝ้า และความผิดปกติของเม็ดสีชั้นลึกโดยที่ผลข้างเคียงน้อยกว่าวิธียิงแบบปกติ (Conventional QS Nd Yag Laser) และปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาซึ่งได้รับการรับรอง มาตรฐานจากองค์การอาหารและยาจากประเทศสหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์: https://prodermaclinics.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/proderma/

เบอร์โทร: 02-279-6587

 

editor team

Related Posts

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คางเยอะ มีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมบริเวณใต้คางจนทำให้ผิวหนังบริเวณคางจนมาถึงลำคอหย่อนคล้อยลงมา ซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถเกิดได้กับทุกคน ไม่ใช่แค่คนที่มีน้ำหนักตัวเยอะเท่านั้น ซึ่งวิธีในการแก้ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คาง ก็มีหลายวิธีให้เลือกทำตามความสะดวก แต่หากพูดถึงวิธีที่เห็นผลได้ไวและมีความปลอดภัย นั่นคือ การสลายไขมันด้วยหัตถการเสริมความงามทางการแพทย์นั่นเอง   หัตถการช่วยลดเหนียง โปรแกรมเมโสแฟตเหนียง โปรแกรม Thermage FLX โปรแกรม Hifu โปรแกรม Coolsculpting   10 คลินิกเสริมความงาม สำหรับลดเหนียง 1. Amarante Clinic ลดเหนียงอย่างปลอดภัยที่ Amarante Clinic มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน…

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว หรือสิวที่เป็นตุ่มนูน ๆ ที่เราเคยเห็นกันบ่อย ๆ เป็นสิวที่เกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น กรรมพันธุ์ การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน ประวัติการใช้ยา พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน หรืออาจจะกิดจากความผิดปกติใน Pilosebaceous Unit ที่มีการรวมตัวกันของเคราติน ไขมันจากต่อมไขมัน และแบคทีเรียก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีวิธีการรักษาหลากหลายอย่าง และหนึ่งในวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นคือ การรักษาสิวด้วยหัตถการเสริมความงามโดยใช้เครื่องมือทางการแพทย์และรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เช่น โปรแกรมฉีดเมโสหน้าใส โปรแกรมฉีดวิตามินผิว โปรแกรมเลเซอร์ โปรแกรม Hifu และโปรแกรมฟิลเลอร์ เป็นต้น  …

You Missed

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง