เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

การทำโปรแกรมฉีดผิว เป็นหัตถการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เนื่องจากเป็นการฉีดสารที่เป็นประโยชน์ผิว และไม่มีอันตราย ซึ่งวิตามินที่นิยมฉีดนั้น จะมีส่วนผสมหลัก ๆ ที่ร่างกายต้องการ คือ วิตามินซี (Vitamin C) หรือ กรดแอสคอร์บิก (Ascorbic acid) ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังสามารถเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับผิวและต่อต้านอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

 

โปรแกรมฉีดวิตามินเหมาะกับใคร?

การทำโปรแกรมวิตามินฉีดผิว เป็นหัตถการเสริมความงามที่มีความปลอดภัย และทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จึงเหมาะสมกับผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน และผู้ที่มีปัญหาผิวต่าง ๆ ได้แก่ ผิวแห้งเสีย แห้งกร้าน ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ผิวขาดการบำรุง เกิดริ้วรอย ผิดแพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่ระบบภูมิต้านทำงานบกพร่อง หรือเป็นโรคภูมิแพ้ เป็นต้น

 

10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

1. Gangnam Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "Angnam Gangnam Clinic dngnam เป็นคลินิกเสริมความงาม เป็นคลินิกเ เป็ นิก เสริม ที่ให้บริการแบบ ารแบบ ที่ให้ "สไตล์เกาหลี" หลี" ตล โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา โดยไม พร้อมให้บริการ 38 สาขา จองคิวเลย! เลขที่ใบอนุญาตไมษณา"

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Gangnam Clinic เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบสไตล์เกาหลี โดยไม่ต้องบินไปให้เสียเวลา จุดเด่นของกังนัมคลินิกคือ เราพยายามสรรหานวัตกรรมที่ดีและปลอดภัยที่สุด ให้บริการด้วยมาตรฐานของประเทศเกาหลีใต้ และจะได้รับการดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเท่านั้น ได้รับความนิยมและการันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากผู้มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งจะมีบริการให้เลือกอย่างหลากหลายในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ รับประกันในความคุ้มค่าและสมเหตุสมผล

เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/

เบอร์โทร: 064-945-2323 / 090-665-3616

 

2. V Square Clinic

วี สแควร์

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ V Square Clinic มีการเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่งโดยเสมอ เพื่อการบริการที่มีความปลอดภัยและได้ประสิทธิภาพมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาเทคนิคในการปรับรูปหน้า การเสริมความงาม และมีการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ มีประสบการณ์ด้านความงามและการปรับรูปหน้ามาอย่างยาวนาน และมีให้บริการมากถึง 26 สาขา คำนึงถึงความคุ้มค่า สวยอย่างปลอดภัยและราคาไม่แพง

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร: 099-168-9000 / 090-099-0000

 

3. Amarante Clinic

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Amarante Clinic มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดี เป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยทีมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านความงาม ได้รับความไว้วางใจจากคนทุกช่วงวัย ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักแสดง และบุคคลทั่วไปมีบริการที่ครบวงจร ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์

เว็บไซต์: https://amaranteclinic.co.th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/amaranteclinic/ 

เบอร์โทร: 080-393-6669

 

4. The Ritz Clinic

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ The Ritz Clinic ซึ่งได้มีความทุ่มเทและความใส่ใจทุกรายละเอียดในคลินิก มั่นใจได้เลยว่าผู้รับบริการได้รับผลลัพธ์ที่สวยถูกใจ ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน มีความใส่ใจในการบริการโดยมุ่งเน้นการดูแลผิวพรรณและการปรับรูปหน้า โดยทางคลินิกได้มีการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย มีความปลอดภัย และได้รับมาตรฐานสากลเท่านั้น เพื่อการบริการที่ดีคุณภาพมากที่สุด

เว็บไซต์: https://theritzclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/theritzclinic/ 

เบอร์โทร: 088-892-2666

 

5. Atita Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม และ ข้อความพูดว่า "Anta ATITA ANTI ANTI-AGING NEW lthe.: ultherasp SPT ให้บริการ 7สาขา ทั่วกรุงเทพ By AMoeT Dr Noon พญ.อาทิดยาเม่งศร พญ. พญ.อาทิตยา แม่งศิรี ©4leg BLOUNE វមស 2023 Restifane ดูแลโดยอาจารย์เทรนเนอร์ ดูเลโดมอาจารย์กรายนอร์ปรสิกา ประสบการณ์ปรับรูปหน้า มากกว่า 20ប"

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Atita Clinic ไม่ได้เป็นเพียงคลินิกดูแลผิวพรรณ แต่เป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจรที่รวม “ศาสตร์” แห่ง การแพทย์ที่ล้ำสมัย และ “ศิลป์” เพื่อความงามที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก เชื่อว่า “เพราะความสวย สร้างโอกาสที่ดีให้คุณ” ผู้รับบริการทุกคนจะได้รับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงาน ที่มีความรู้ความชํานาญเป็นเลิศ

เว็บไซต์: https://atitaclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/ 

เบอร์โทร: 094-324-4442

 

6. Charmer Clinic

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ข้อความ

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Charmer Clinic ได้มีการพัฒนางานบริการของพนักงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้รับบริการพึงพอใจมากที่สุด และจะต้องมีราคาที่ไม่แพงเกินไป เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มุ่งเน้นในการเพิ่มความมั่นใจให้คุณดูดีขึ้นอย่างปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้มีความชำนาญและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน ให้คำปรึกษากับคนไข้ตามจริงตามปัญหาของแต่ละคนก่อนเข้ารับบริการ และมีการพัฒนาเทรนนิ่งเทคนิคต่าง ๆ ทั้งในและนอกประเทศเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เว็บไซต์: https://charmerclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/charmerclinic2you/ 

เบอร์โทร: 085-919-2768

 

7. Mediglow Clinic

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Mediglow Clinic ก่อตั้งขึ้นโดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวพรรณและความงามที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในด้านผิวหนัง ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging medicine) การันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับประเทศมากมาย วางใจได้ในอุปกรณ์และยาที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาในประเทศไทยและสหรัฐอเมริกา (UD FDA) เพื่อผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่น่าพึงพอใจมากที่สุด

เว็บไซต์: https://www.mediglowclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mediglowclinic/ 

เบอร์โทร: 063-957-1888

 

8. Romrawin Clinic

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Romrawin Clinic คลินิกหัตถการความงามครบวงจร ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว ทำเลเซอร์ ฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดหน้าใส ปรับรูปหน้า ยกกระชับ เลเซอร์กำจัดขน ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีการปรับการใช้งานเครื่องมือแพทย์ต่างๆให้เข้ากับสภาพผิวและการดูแลผิวของคนเอเชีย มุ่งมั่นยกระดับความงามอย่างครบวงจร จากทีมแพทย์ความงามและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เลือกใช้เทคโนโลยีที่ผ่านการรองรับจาก อ.ย. สหรัฐอเมริกา

เว็บไซต์: https://www.romrawin.com/

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/RomrawinClinic

เบอร์โทร: 080-153-9000

 

9. DSK Clinic

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ DSK Clinic เชื่อว่าความสวยงามเป็นเรื่อง “เฉพาะบุคคล” ดังนั้นเราจึงตั้งใจมอบบริการที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านเทคนิค และด้านความงาม พร้อมนำพาคุณไปยังเป้าหมายของการรักษา ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัย มาตรฐานระดับโลก USFDA ทัดเทียมในระดับ World-Class Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดในวงการแพทย์ และการบริการที่พร้อมปรับแต่งให้เข้ากับคุณมากที่สุด

เว็บไซต์: https://dskclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/dsk.clinic/ 

เบอร์โทร: 082-162-5359

 

10. Sarinya Clinic

ทำโปรแกรมฉีดวิตามินผิวที่ Sarinya Clinic คลินิกเวชกรรมที่ตรวจรักษาด้านผิวพรรณ รูปร่าง เส้นผม และ ชะลอวัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จะให้คำแนะนำและวางแผนการรักษาให้ตรงกับปัญหาของแต่ละบุคคล ด้วยเทคโนโลยี และเครื่องมือที่ทันสมัย และปลอดภัย เรามั่นใจว่าจะทำให้ผู้ที่เข้ารับบริการ สวยขึ้นได้ อย่างดูเป็นธรรมชาติ ในแบบของคุณ เพราะเชื่อว่า “บุคลิกภาพที่ดี เป็นจุดเริ่มต้นไปสู้ความสำเร็จในการทำงาน การมีคุณภาพชีวิตที่ดี และสุขภาพจิตที่ดี”

เว็บไซต์: https://www.sarinya-clinic.com/th/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/sarinyaclinic 

เบอร์โทร: 095-683-4555

 

editor team

Related Posts

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คางเยอะ มีสาเหตุมาจากไขมันที่สะสมบริเวณใต้คางจนทำให้ผิวหนังบริเวณคางจนมาถึงลำคอหย่อนคล้อยลงมา ซึ่งเป็นปัญหาที่สามารถเกิดได้กับทุกคน ไม่ใช่แค่คนที่มีน้ำหนักตัวเยอะเท่านั้น ซึ่งวิธีในการแก้ปัญหาเหนียงหรือไขมันใต้คาง ก็มีหลายวิธีให้เลือกทำตามความสะดวก แต่หากพูดถึงวิธีที่เห็นผลได้ไวและมีความปลอดภัย นั่นคือ การสลายไขมันด้วยหัตถการเสริมความงามทางการแพทย์นั่นเอง   หัตถการช่วยลดเหนียง โปรแกรมเมโสแฟตเหนียง โปรแกรม Thermage FLX โปรแกรม Hifu โปรแกรม Coolsculpting   10 คลินิกเสริมความงาม สำหรับลดเหนียง 1. Amarante Clinic ลดเหนียงอย่างปลอดภัยที่ Amarante Clinic มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน…

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว หรือสิวที่เป็นตุ่มนูน ๆ ที่เราเคยเห็นกันบ่อย ๆ เป็นสิวที่เกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น กรรมพันธุ์ การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมน ประวัติการใช้ยา พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน หรืออาจจะกิดจากความผิดปกติใน Pilosebaceous Unit ที่มีการรวมตัวกันของเคราติน ไขมันจากต่อมไขมัน และแบคทีเรียก็ได้เช่นกัน ซึ่งจะมีวิธีการรักษาหลากหลายอย่าง และหนึ่งในวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นคือ การรักษาสิวด้วยหัตถการเสริมความงามโดยใช้เครื่องมือทางการแพทย์และรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เช่น โปรแกรมฉีดเมโสหน้าใส โปรแกรมฉีดวิตามินผิว โปรแกรมเลเซอร์ โปรแกรม Hifu และโปรแกรมฟิลเลอร์ เป็นต้น  …

You Missed

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

บอกต่อ 10 เกมมัน ๆ ที่สุดในโลก สำหรับรวมตี้กับเพื่อน

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

แชร์ต่อ 10 แหล่งขายเครื่องสำอางราคาส่งในกรุงเทพ

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

เบื่อปัญหาเหนียง ทำอย่างไรดี? 10 คลินิกลดเหนียง เห็นผลจริง

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

สิวไม่มีหัว สิวนูน ๆ รักษาอย่างไร? 10 คลินิกรักษาสิว

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

แนะนำ 10 คลินิกช่วยแก้ปัญหาขอบตาดำ

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง

เปิดพิกัด 10 คลินิกฉีดวิตามินผิว เสริมภูมิคุ้มกัน ให้ผิวแข็งแรง